4 Lưu ý khi học bơi ếch cấp tốc - CT Sport

4 Lưu ý khi học bơi ếch cấp tốc

05/05/2021
4 Lưu ý khi học bơi ếch cấp tốc

1. Những lưu ý để học bơi ếch cấp tốc hiệu quả

1.1 Nắm vững kiến thức học bơi ếch

Để bắt đầu học bơi ếch cấp tốc hiệu quả, đầu tiên, bạn cần tìm hiểu và nắm vững kiến thức về kiểu bơi ếch. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để bạn đi đến thành công trong hành trình chinh phục học bơi ếch cấp tốc.

hoc-boi-ech-hieu-qua

Bạn có thể tìm hiểu kỹ thuật học bơi ếch cấp tốc từ nhiều nguồn tài liệu trong và ngoài nước. Trang website boicaptoc.vn là một trong những nguồn tài liệu đáng tin cậy và đầy đủ thông tin về kỹ thuật thở trong bơi ếch.

1.2 Thực hành trên cạn thuần thục

Sau khi tìm hiểu và nắm vững kiến thức học bơi ếch cấp tốc, bạn cần luyện tập từng động tác thuần thục ở trên cạn. Như vậy sẽ tăng hiệu quả học bơi ếch cấp tốc rất nhiều, vì nó sẽ giúp bạn dễ nhận ra động tác sai và không bị bỡ ngỡ gây ảnh hưởng đến tâm lý khi dưới nước.

1.3 Thực hành từng phần dưới nước

Bạn nên thực hành từng phần dưới nước ngay sau khi luyện tập từng động tác thuần thục trên cạn. Cách học bơi ếch nhanh nhất bằng phương pháp này sẽ giúp bạn tập trung và phát huy từng động tác tối đa, giúp bạn kiểm soát động tác dưới nước hiệu quả hơn.

1.4 Giữ bình tĩnh khi bơi và kiên trì luyện tập

Để kiểm soát được cơ thể dưới nước bạn cần kiểm soát được cảm xúc, luôn giữ bản thân bình tĩnh, giúp bạn có thể phát triển kỹ thuật qua từng buổi học bơi ếch cấp tốc  tốt hơn. Và điều quan trọng nhất để học bơi ếch cấp tốc hiệu quả chính là sự kiên trì luyện tập vì chỉ luyện tập thường xuyên mới có thể đạt được kết quả nhanh nhất và sức bền cao nhất.

hoc-boi-ech-hieu-qua-1

2. Học bơi ếch cấp tốc hiệu quả tại CT-Sport Hà Nội

Nếu bạn cảm thấy luyện tập một mình không thể đảm bảo đúng kỹ thuật học bơi ếch cấp tốc, và bạn không quá nhiều thời gian dành cho việc tìm hiểu kỹ thuật học bơi ếch cấp tốc. Vậy tại sao bạn không đăng ký ngay lớp học bơi ếch cấp tốc tại CT-Sport?

2.1 Giáo án giảng dạy học bơi ếch cấp tốc cụ thể

Giáo án học bơi ếch cấp tốc được biên soạn và giảng dạy bơi ếch chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Họ là những kiện tướng bơi lội số 1 Việt Nam. Bạn sẽ không cần phải mò mẫm tìm hiểu và tổng hợp từ nhiều nguồn về kỹ thuật học bơi ếch cấp tốc.

2.2 Huấn luyện viên luyện tập cùng bạn

Huấn luyện viên sẽ quan sát và chỉnh sửa từng động tác trong suốt quá trình học bơi ếch cấp tốc. Và sẽ trực tiếp tham qua luyện tập cùng học viên để đảm bảo kỹ thuật dưới nước đúng và giữ tâm lý ổn định của học viên.

hoc-boi-ech-hieu-qua-2

2.3 Đảm bảo bơi thuần thục sau 1 khóa học bơi ếch cấp tốc

CT-Sport cam kết học viên sẽ bơi thuần thục đúng động tác kỹ thuật chỉ sau một khóa học tại lớp học bơi ếch cấp tốc. Chúng tôi đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường chinh phục kỹ thuật bơi ếch cơ bản, bạn sẽ đạt được tất cả kỹ năng bơi ếch chỉ trong 12 buổi tại lớp học bơi ếch cấp tốc CT-Sport.

Địa chỉ Trung tâm Bơi lội CT Sport

Cơ sở 1: Bể bơi 4 mùa- 73 Phố Vạn Bảo (gần ngã tư Kim Mã- Nguyễn Chí Thanh- Ba Đình- Hà Nội)

Cơ sở 2: 218 Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội

Email: boihanoi.vn@gmail.com

Website: https://boicaptoc.vn/

 

 

 

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995