Hướng dẫn sau 4 ngày có thể bơi ếch thuần thục

Hướng dẫn sau 4 ngày có thể bơi ếch thuần thục

18/07/2017
Hướng dẫn sau 4 ngày có thể bơi ếch thuần thục

Bơi lội không chỉ là hoạt động thể thao thông thường mà nó còn rèn luyện sức khỏe toàn thân. Chính vì thế, bơi lội không chỉ là kỹ năng sống cần thiết của riêng ai.

Theo kết quả nghiên cứu, mỗi năm Việt Nam có hơn 6.400 người chết do tai nạn đuối nước và hơn  100 trong số đó là trẻ nhỏ, thương tâm hơ, có những vụ xảy ra với một nhóm người hay một gia đình gây mất mát vô cùng to lớn. Thực tế đó cho thấy, để phòng chống đuối nước là điều nên làm của toàn xã hội đặc biệt là trẻ nhỏ. Điều này không chỉ giúp trẻ có thêm kỹ năng sống mà còn có khả năng tự sinh tồn trong trường hợp nguy hiểm.

Học bơi ếch và các kỹ thuật bơi ếch như thế nào?

Kỹ thuật bơi ếch nhanh không hề khó

Kỹ thuật thở trong bơi ếch

Phỏng vấn một HLV - vận động viên bơi lội quốc gia nhiều năm liền cho hay, việc học bơi cho trẻ nhỏ là điều vô cùng cần thiết bởi bơi lội không chỉ là mông thể thao rèn luyện sức khỏe toàn diện mà còn rèn cả kỹ năng sống cần thiết để trẻ có thể phản ứng trước các thảm họa.

Cũng theo vận động viên này cho biết, một số kiểu bơi như: bơi ngửa, bơi ếch, bơi xải, bơi bướm,.. thì kiểu bơi thông dụng nhất là bơi ếch. Theo ông, đây là kiểu bơi dễ học nhất và còn giúp mọi người phản ứng trước những thảm họa thiên nhiên. Ngoài ra, đây còn là kiểu bơi mất ít sức nhất, chính vì thế cần trang bị bơi ếch cho mọi người đặc biệt là trẻ nhỏ để rèn luyện thể lực đồng thời tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Đối với người mới học bơi, HLV sẽ hướng dẫn thuần thục các động tác cơ bản nhất để khởi động các cơ và các khớp, người học bơi cần khởi động trước các động tác: thả lỏng người, xoay các khớp tay, chân cổ,…

Bước tiếp theo là làm quen với nước như các động tác quoặt tay ếch – trên cạn và tập đạp chân ếch bằng cách cầm vào ván bơi. Ngoài ra, bạn có thể trang bị cho mình các dụng cụ hỗ trợ như: phao bơi, áo bơi giúp làm quen với nước mà không sợ sệt và có thể học nhanh hơn.

Ngoài ra, phối hợp các động tác bơi ếch giữa tay và chân ở dưới nước. Với những người mới học bơi, bước này cần phải có sự giám sát của huấn luyện viên cũng như các dụng cụ hỗ trợ như ván bơi, phao bơi, áo bơi để tập dần từ bể nước nông và sâu dần.

HLV này còn cho biết thêm, nếu có thể thuần thục các động tác trên thì chỉ sau 4 ngày là học viên có thể bơi ếch một cách thuần thục.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi học bơi sau 4 ngày ghi nhận:

Bé chăm chỉ khởi động trước buổi bơi
Bé chăm chỉ khởi động trước buổi bơi
HLV hướng dẫn bé tập bơi trên cạn trước khi làm quen với nước
HLV hướng dẫn bé tập bơi trên cạn trước khi làm quen với nước
Bé tập làm quen với nước
NhãnBé tập làm quen với nước
Bé tập bơi theo hướng dẫn của HLV
Bé tập bơi theo hướng dẫn của HLV
Bé bắt đầu tự bơi
Bé bắt đầu tự bơi

Mọi thông tin chi tiết về bơi lội hay những kiến thức bơi lội sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, mời các bạn theo dõi đón đọc!

Website: bơi cấp tốc

Liên hệ: 

- Thầy Công : 0942758388

- Cô Trang : 0943427995

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995