Dạy bơi sải cho trẻ em tại CT Sport - 0943.427.995

Dạy bơi sải cho trẻ em

02/03/2021
Dạy bơi sải cho trẻ em

 Khi nói đến bộ môn thể thao bơi lội, hầu hết ai cũng biết đến kỹ thuật bơi sải, một kỹ thuật đơn giản nhưng nhanh nhất so với các kiểu bơi khác. Vậy bơi sải là gì? Có nên dạy bơi sải cho trẻ em hay không?

1. Bơi sải là gì?

Để bơi sải đúng kỹ thuật, người bơi sử dụng hai tay quạt so le về phía trước liên tục, giúp gạt nước ra phía sau để tạo áp lực đưa cơ thể tiến lên phía trước. 

Khi bơi, thân hình thì giữ thẳng, chân vẫy nước so le, gối giữ thẳng, hai bàn chân duỗi thẳng, biên độ góc gấp ít thay đổi. Cơ thể  trườn sấp, đập chân nhẹ nhàng, toàn bộ cơ thể thẳng hàng, gần như ngang với mặt nước.

dạy bơi sải hà nội

Bơi sải là gì

2. Tại sao nên tham gia các lớp dạy bơi sải cho trẻ em?

2.1 Bơi giúp phát triển chiều cao

Bơi lội sẽ giúp bé phát triển chiều cao lý tưởng, vận dụng được các cơ toàn thân giúp cơ thể săn chắc. Trẻ phải hoạt động tay chân liên tục giúp kéo dài cơ, cột sống. 

Bơi lội còn giúp cơ thể tăng tiết hormone tăng trưởng. Trẻ đang tuổi phát triển chiều cao, nhờ hormone tăng trưởng mà phát triển chiều cao tối đa.

dạy bơi sải đúng kỹ thuật

Bơi giúp phát triển chiều cao

2.2 Bơi đem lại sức khỏe cho trẻ

Đây là lý do bạn nên cho con học các lớp dạy bơi sải cho trẻ em. Lợi ích của bơi lội đối với trẻ em cho sức khỏe

- Giảm nguy cơ gây béo phì do mỡ tích tụ

- Giảm nguy cơ chấn thương ở khớp

- Bơi giúp cho phổi và hô hấp hoạt động nhịp nhàng, bền bỉ hơn

- Bơi tốt cho hệ tim mạch và tuần hoàn

- Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động 

2.3 Bơi giúp trẻ tự bảo vệ mình

Trong giai đoạn 2010 – 2013, trung bình mỗi năm có 2.800 trẻ em bị tử vong vì đuối nước. Đến giai đoạn 2015 – 2017 đã có xu hướng giảm, còn trung bình khoảng 2.000 trẻ em tử vong do đuối nước hàng năm. Tỷ lệ đuối nước sẽ giảm nếu cho trẻ tập bơi, làm quen với môi trường nước và tự bảo vệ bản thân khi gặp trường hợp nguy cấp.

2.4 Bơi giúp trẻ thông minh hơn

Ông Robin Jorgensen và các giáo viên dạy bơi sải cho trẻ em giỏi cho hay, bơi lội đối với trẻ em từ 3-5 tuổi có một ảnh hưởng lớn tới quá trình phát triển trí thông minh ở trẻ, đặc biệt là ở những bộ môn khoa học và những môn đòi hỏi sự sáng tạo. Rõ ràng là những đứa trẻ học bơi từ sớm sẽ sẵn sàng chủ động hơn với so với những đứa trẻ sợ nước. Chúng cũng trở nên năng động và tích cực hơn ở những môn học đòi hỏi kỹ năng sáng tạo. Cũng theo các nhà khoa học, trẻ học bơi sớm thì càng dễ thích nghi với môi trường sống.

 Ngoài ra không chỉ tốt đối với trẻ em mà còn đối với người lớn, bơi lội cũng giúp giải tỏa căng thẳng. Các nhà khoa học cũng chứng minh được nước có thể làm ổn định trạng thái cảm xúc và tâm lý của con người. Để giải tỏa stress nên thả lỏng cơ thể trong nước hoặc bơi lội cho khuây khỏa.

2.5 Bơi giúp trẻ thư giãn tinh thần và có niềm vui mới

Cũng như các bộ môn thể thao khác, khi cơ thể hoạt động tiêu hao năng lượng, hấp thụ oxy giúp thư giãn tinh thần.

Trẻ bơi sớm sẽ phát triển thể lực và có kỹ năng vận động tốt.

Thường các cha mẹ sẽ lo lắng khi quyết định cho con tập kỹ thuật bơi sải nâng cao, nhưng thực sự ngược lại, bơi sớm rất tốt đối với trẻ. Khi đó trẻ sẽ được phát triển kỹ năng phản xạ tự nhiên vốn có của bé do từ khi sinh ra, trẻ ở môi trường nước. Nếu quên phản xạ này, bé sẽ phải học tập như học một kỹ năng mới hoàn toàn mới có thể rèn luyện lại được.

2.6 Bơi giúp trẻ tự tin hơn

Khi lớn lên, trẻ cũng sẽ có những dịp đùa vui cùng bạn bè ở bể bơi, bãi biển, sông ngòi… Nếu trẻ đã biết bơi và nắm những kỹ năng xử lý tình huống khi dưới nước thì trẻ sẽ vô tư chơi với bạn bè.

dạy bơi sải cho trẻ em

Bơi giúp trẻ tự tin hơn

Trong khi bơi sớm, trẻ cũng đối mặt với thử thách của chính bản thân như làm sao để có thể đứng vững dưới nước, làm sao thở được hoặc bơi được… Vượt qua được những thử thách này, trẻ cũng sẽ cảm thấy những thử thách khác có thể cố gắng vượt qua được.

Trẻ học bơi sớm bảo vệ bản thân trẻ và những người xung quanh khỏi tình trạng đuối nước do không biết bơi

Hằng năm, cứ vào dịp hè lại có nhiều trẻ bị đuối nước, tai nạn bơi lội… Một trong những lý do ấy là trẻ không biết bơi. Nhiều cha mẹ đã nhận thức được điều đó nên đã cho con tập bơi để được học bài bản và biết cách xử lý những tình huống xấu phát sinh khi bơi.

Trẻ biết bơi sẽ tự bảo vệ được bản thân và cũng có thể giúp người xung quanh nếu gặp nạn. Cha mẹ sẽ không chắc chắn rằng sẽ ở bên cạnh con từng giờ từng phút. Vì vậy, hãy tạo điều kiện cho trẻ có thể học cách tự bảo vệ chính bản thân mình.

3. Kỹ thuật dạy bơi sải cho trẻ em Ct-Sport có gì đặc biệt?

Thầy Công - Cô Trang - Thầy Tâm sẽ dạy bơi sải đúng kỹ thuật cho đến khi bạn biết bơi, không giới hạn số buổi học, trung bình các bạn học viên học bơi chỉ  từ 7 buổi dạy kèm riêng là biết bơi. Sau khi hoàn thành khóa học dậy bơi cho trẻ em, 100% học viên đều biết bơi.

Bạn sẽ được dạy bơi sải đúng kỹ thuật, bài bản, hướng dẫn tận tâm, thân thiện, phương pháp mới nhất của các huấn luyện viên quốc tế. Thường xuyên tổ chức các khóa học bơi ở hà nội giá rẻ, chất lượng cao.

Môi trường tập luyện với các vận động viên – huấn luyện viên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài (được đổi giáo viên nếu bạn không hài lòng về chất lượng giáo viên hoặc không phù hợp với phương pháp).

dạy bơi sải

Kỹ thuật bơi cơ bản tại CT-Sport

4. Thông tin chi tiết lớp dạy bơi sải Hà Nội

Số học viên: 1 Giáo viên kèm 5 học sinh

Lịch học: 1-1h30

Số buổi học: Tới khi thành thạo

Học phí: 2.000.000 VNĐ

Học phí khi chưa giảm giá: 2.500.000 VNĐ

Đăng ký học ngay: 0942758388

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THỂ THAO VÀ THƯƠNG MẠI CT- SPORT

dạy bơi sải tại ct sport

Lớp dạy bơi sải cho trẻ em được thầy trò thực hiện

Website: https://boicaptoc.vn/ 

Địa chỉ 1: Bể bơi Bốn mùa - 73 Phố Vạn Bảo (gần ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội)

Địa chỉ 2: 218 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

Số Điện Thoại : 0943427995-0942758388 

 

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995