Tăng chiều cao siêu hiệu quả với bơi lội

Tăng chiều cao siêu hiệu quả với bơi lội

16/04/2018
Tăng chiều cao siêu hiệu quả với bơi lội

Chiều cao là một vấn đề hiện nay bố mẹ rất quan tâm và tập trung phát triển cho con cái. Nó không chỉ là vấn đề thể chất mà còn tăng sự tự tin trong cuộc sống. Thật đáng buồn là theo một thống kê mới đây, chiều cao trung bình người Việt Nam chỉ tăng 3cm sau 25 năm. Vì thế các biện pháp tăng chiều cao hiện nay được phát triển và chú trọng nhiều hơn. Bơi lội là một giải pháp vô cùng hữu ích và dễ học.

 

1. Các kiểu bơi giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất

 

hoc-boi-cap-toc-tang-chieu-cao

 

Bơi ếch: Kiểu bơi ếch có đặc điểm đạp chân về phía sau và sải tay về phía trước. Do đó, cột sống và xương phát triển giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả. Bên cạnh đó, các cơ bắp cũng hoạt động tối đa khiến cho chúng trở nên nở nang và săn chắc hơn.

Bơi sải: Với kiểu bơi này, toàn thân được vận động tối đa nhưng không gây nhiều áp lực cho cơ thể.

Bơi tự do: Đây là kiểu bơi giúp bạn vừa vận động cơ bắp vừa thư giãn.

 

2. Bao nhiêu tuổi đi bơi có thể cải thiện chiều cao?

 

hoc-boi-cap-toc-tang-chieu-cao

 

Nếu ý thức được vấn đề tăng chiều cao sớm thì ngay khi chưa bước vào tuổi dậy thì bạn đã có thể tập bơi để sở hữu chiều cao lý tưởng. Nhiều bà mẹ ở nước ngoài còn cho con tập bơi lúc mới sinh hay khi còn rất nhỏ. Bơi lội giúp phát triển chiều cao đặc biệt hiệu quả nếu bạn bắt đầu bơi khi còn là một thiếu niên hoặc đang dậy thì. Do đó, nếu muốn phát triển chiều cao, hãy tìm hiểu và kết thân với bộ môn này càng sớm càng tốt nhé.

 

Sau dậy thì quá trình phát triển xương không còn mạnh mẽ nữa nên việc tăng chiều cao hạn chế hơn. Tuy nhiên nếu kết hợp chế độ dinh dưỡng tốt và cường độ tập luyện phù hợp, bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao.

Ngay cả sau khi hết tuổi dậy thì, bạn vẫn có thể tiếp tục kết thân với bưoi lội để giúp bạn phát triển thêm chiều cao và cho bạn sức khỏe dẻo dai.

 

Lưu ý trước khi đi bơi

 

hoc-boi-cap-toc-tang-chieu-cao

 

Không ăn bất cứ thứ gì hai giờ trước khi bơi, nhưng bạn nên uống nước hoa quả trước khi bơi lội nhé.

Để có được chiều cao tối ưu khi bơi lội, bạn cần phải được hỗ trợ từ nhiều phía bởi vì bơi lội giúp phát triển cao nhưng việc tăng chiều cao như nào thì nó không làm việc một mình được. Thay vào đó, một sự kết hợp của chế độ luyện tập thể dục, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc có thể góp phần tăng chiều cao. Điều này đặc biệt đúng trong thời gian dậy thì.

Cơ thể của bạn tăng chiều cao lên nhiều nhất khi nó được nghỉ ngơi. Đây là khoảng thời gian cơ thể phục hồi sự cân bằng với đầy đủ các axit amin và khoáng chất khuyến khích tăng trưởng. Ngược lại nếu không ngủ đủ giấc có thể làm giảm việc sản xuất hormone tăng trưởng.

Chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm những thực phẩm tăng chiều cao và một chế độ luyện tập các bài tập đều đặn có thể tăng chiều cao thực tế cho bạn.

Bơi lội để phát triển chiều cao không có nghĩa là chiều cao của bạn sẽ vụt lớn chỉ trong một ngày. Nó đòi hỏi cả một quá trình luyện tập lâu dài mới có kết quả. Với những nỗ lực của mình, bạn sẽ không chỉ phát triển chiều cao mà còn khỏe mạnh hơn.

Tuy chiều cao chủ yếu phụ thuộc vào di truyền hoặc tuổi tác nhưng ngay cả khi bạn không còn là một thiếu niên hoặc có thể không cao do di truyền thì bơi lội thường xuyên vẫn có lợi cho bạn. Nó cũng rất tốt cho toàn bộ hệ thống tim mạch, giúp ngăn ngừa sự biến dạng xương sống, kéo dài cột sống, mở rộng vai và ngực, tăng cường mức độ năng lượng, giúp phổi hoạt động tốt.

 

Xem thêm:

>> Khóa học bơi ưu đãi hè 2018

>> Đồ tập bơi cho nam hè này nhất định phải có

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995