Học bơi với cường độ như thế nào tăng chiều cao

Học bơi với cường độ như thế nào tăng chiều cao

09/04/2018
Học bơi với cường độ như thế nào tăng chiều cao

 

Bơi lội đã trở thành môn thể thao “vàng” trong việc tăng chiều cao của các bạn trẻ hiện nay. Không những thế nó còn giúp chúng ta cải thiện sức khỏe và duy trì một lối sống khoa học, lành mạnh. Tuy nhiên không vì thế mà tập quá sức dẫn đến một số chấn thương hay phản tác dụng. Vậy cường độ tập bơi như thế nào mới phù hợp để đạt hiệu quả tăng chiều cao nhanh chóng.

 

boi-cap-toc-tang-chieu-cao

 

Tập bơi 3-4 lần/ tuần

 

Nhiều bạn thường nóng vội trong việc cải thiện vóc dáng hay tăng chiều cao nên gắng sức tập đến lúc quá mệt với cường độ thường xuyên có khi hàng ngày. Việc tập bơi hàng ngày rất tốt trừ khi bạn có kế hoạch phù hợp và thời gian mỗi buổi tập là vừa sức. Nếu bạn không thể tập bơi hàng ngày vì thời gian dành cho học tập, công việc và các hoạt động khác thì hãy cố gắng duy trì 3-4 lần/tuần. Mỗi lần bơi có thể duy trì 1-3 giờ tùy thể lực và nghỉ ngắn giữa các lần bơi.

 

Khởi động kỹ trước khi bơi

 

boi-cap-toc-tang-chieu-cao

 

Việc làm nóng cơ thể và giãn cơ trước khi bơi rất quan trọng để giúp bạn có thể tránh các tai nạn hay sự cố trong quá trình bơi như chuột rút, đuối nước… Các bài tập xoay cổ tay, cổ chân, vươn người, giãn cơ… cũng đem lại hiệu quả tốt hơn cho việc học bơi của bạn. Đừng rút ngắn thời gian bằng việc bỏ qua bước mở đầu vô cùng hữu ích này nhé dù bạn chưa biết bơi hay đã là người bơi chuyên nghiệp.

 

Đăng ký với huấn luyện viên

 

boi-cap-toc-tang-chieu-cao

 

Chiều cao là một quá trình tăng dần và thúc đẩy nhờ nhiều yếu tố khoa học: dinh dưỡng, tập luyện, lối sống lành mạnh… Nó không thể vội vàng đạt kết quả trong 1-2 ngày hay 1-2 tuần. Vì vậy nếu như bạn nghiêm túc muốn cải thiện chiều cao của mình nhưng chưa biết kế hoạch cụ thể cho tập luyện thế nào là hợp lý thì hãy đăng ký với một huấn luyện viên chuyên nghiệp để có lịch tập hợp lý và quá trình rõ ràng.

 

Để mang lại một sự cải thiện tốt nhất giúp tăng sự tự tin cho bạn, hãy nhớ nên kết hợp nhiều yếu tố và kiên trì thực hiện nó theo một kế hoạch chi tiết nhất có thể. Hơn thế nữa, bơi lội còn đem đến cho bạn một vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và tinh thần thư giãn, thoải mái.

 

Xem thêm:

>> Bệnh nhân xương khớp có nên học bơi?

>> Tăng chiều cao tối đa với môn bơi lội

 

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995