Giảm cân nhờ bơi lội một cách hiệu quả

Giảm cân nhờ bơi lội một cách hiệu quả

18/07/2017
Giảm cân nhờ bơi lội một cách hiệu quả

Không chỉ là môn thể thao rèn luyện thể chất một cách toàn diện, bơi lội còn có tác dụng giảm cân một cách vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, cần rèn luyện cường độ bơi và nhịp độ bơi, phương pháp bơi để có thể giảm cân một cách hiệu quả nhất.

1.    Cường độ bơi tỷ lệ thuận với tốc độ giảm cân

Giảm cân nhờ bơi lội
Giảm cân nhờ bơi lội

 

Bơi lội giúp bạn đốt cháy lượng calo trong cơ thể thao cao hơn nhiều so với các môn thể thao khác. Đặc biệt là với môn bơi tự do có thể bạn giúp bạn đốt cháy lượng calo lên tới 350 calo trong vòng 30 phút.

Bởi vì, khi bơi bạn dùng rất nhiều lực và đó là lực toàn thân, trong đó cường độ bơi phải tăng cường từ 2 tới 3 lần trong tuần, bơi tối thiểu trong khoảng thời gian từ 30-45 phút( tương đượng việc bạn bơi được quãng đường khoảng 400-500m) mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất trong việc giảm cân.

Sẽ mất khoảng bao lâu nếu bạn giảm cân bằng bơi lội?

2.    Nhịp độ và phương pháp để giảm cân khi bơi

Để có thể giảm cân nhờ bơi lội một cách tốt nhất bạn cần áp dụng phương pháp ăn kết hợp để giảm cân sao cho đúng cách nhất.

giảm cân nhờ bơi lội
giảm cân nhờ bơi lội

Bước đầu bạn cần khởi động kỹ trước khi bơi, xen vào đó là các bài tập trên mặt đất để giảm cân được tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tăng cường các hoạt động của các cơ kết hợp ở chân và tay khi bơi, thay đổi tốc độ bơi lúc nhanh lúc chậm nhịp nhàng để có thể điều chỉnh nhịp thở, đồng thời tự đặt mục tiêu cá nhân như: tăng thời gian bơi để hoàn thành một số vòng bơi đã dự định từ trước. Bạn cũng nên thử tham gia một số hoạt động dưới nước như thể dục dưới nước hay chạy ở vùng nước sâu khi mặc áo phao, sử dụng đúng kỹ thuật để có thể bơi xa hơn và lâu hơn, cải thiện tầm vóc cơ thể cân đối (trong bể bơi hay ở các nơi khác).

Mọi thông tin chi tết về bơi cũng như các kỹ năng cần thiết về bơi lội sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, mời các bạn theo dõi đón đọc!

Website: Bơi cấp tốc

LIÊN HỆ

- Thầy Công : 0942758388

- Cô Trang : 0943427995

 

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995