Đồ tập bơi cho nam hè này nhất định phải có

Đồ tập bơi cho nam hè này nhất định phải có

10/04/2018
Đồ tập bơi cho nam hè này nhất định phải có

 

Việc đi bơi mùa hè trở thành sự yêu thích của tất cả mọi người để tránh đi cái nắng nóng gay gắt những ngày hè oi bức. Không chỉ quan tâm đến việc học bơi mà việc chuẩn bị đồ bơi cũng rất quan trọng. Đối với nữ, thường thì mẫu mã đa dạng và phong phú nên sẽ dễ lựa chọn hơn. Tuy vậy nam giới không vì thế mà hạn chế lựa chọn cho mình đâu nhé! Cùng nghía qua một số mẹo nhỏ cho việc đi bơi của bạn trở nên tự tin hơn nào!

 

do-boi-nam-boi-cap-toc

 

Dáng người cao gầy

 

Nếu bạn có chiều cao trên 1m7 và hơi gầy, quần đùi bơi là lựa chọn hợp lý nhất. Hãy chọn cho mình quần dài trên gối khoảng 20-25 cm để tôn thêm chiều cao cho bạn. Quần ống ôm đứng sẽ không quá bó sát làm lộ nhược điểm cơ thể mà khiến cho tổng thể hài hòa hơn. Bạn không nên mặc những chiếc quần có kẻ sọc dọc vì sẽ khiến bạn trông gầy và lom nhom hơn. Màu trung tính sẽ phù hợp với những bạn da trắng còn da rám nắng thì đồ sáng màu là một lựa chọn hoàn hảo.

 

 

Dáng cao và đậm người

 

do-boi-nam-boi-cap-toc

 

Quần đùi dáng dài, hơi tối màu và rộng rãi nên là ưu tiên cho những người có vóc dáng cao và đậm người. Những họa tiết nhỏ hay sọc dọc trên quần bơi giúp cho bạn trông thon gọn hơn, che đi khuyết điểm đùi không săn chắc khá tốt. Chú ý đừng mặc những chiếc quần được may với túi hộp lớn, nó sẽ tố cáo cơ thể bạn đấy! Tuyệt đối tránh quần dáng trunk, speedo brief và thong.

 

 

Dáng người cao và cơ bắp

 

Cao trên 1m7 , thân hình cân đối và săn chắc với bờ vai rộng, ngực nở nhờ việc chăm chỉ tập gym quả là một thân hình lý tưởng ai cũng mơ ước. Điều này cũng giúp bạn thoải máu lựa chọn hơn với những chiếc quần bơi đẹp. Bạn không cần kén chọn kiểu dáng hay họa tiết quần đâu vì nó sẽ đều tôn lên hình thể săn chắc của bạn. Nếu da bạn rám nắng vạm vỡ nên chọn màu sáng để nổi bật hơn hay những họa tiết như kiểu quần paisley cũng rất đáng để thử.

 

Dáng người thấp gầy

 

do-boi-nam-boi-cap-toc

 

Nếu bạn hơi khiêm tốn về chiều cao thì cũng đừng quá lo lắng vì quần dáng trunk hay quần đùi ngắn ống đứng sẽ là cứu tinh cho bạn. Chỉ cần tránh các họa tiết to bản, nên chọn họa tiết nhỏ hay sọc ngang giúp bạn trông không quá gầy hay lọt thỏm trong đồ bơi.

 

 

Thấp và đậm người

 

do-boi-nam-boi-cap-toc

 

Nếu thấp và đậm người, lựa chọn phù hợp cho bạn là quần đùi ngắn. Quần chun hay quần đai cài khuy tùy sở thích cá nhân. Với quần chun, nếu vùng bụng chật để lộ mỡ thừa, bạn nên tăng thêm một size. Hãy chọn màu tối sẫm, chúng mang lại cảm giác thon gọn hơn.

 

Thấp nhưng săn chắc

 

Dáng quần đùi trunk hay boxer sẽ phù hợp với đàn ông thấp nhưng có cơ bắp. Quần nên ngắn hơn 15cm để đôi chân của bạn trông dài hơn. Đừng mặc những chiếc quần đùi dài và rộng vì chúng tạo cảm giác bạn thấp hơn đấy. Ưu tiên chọn họa tiết kẻ sọc dọc để tạo hiếu ứng ăn gian chiều cao.

 

Đồ bơi cho nam có thể chưa đa dạng về kiể dáng, màu sắc… như của nữ giới những nó cũng có vô vàn sự lựa chọn khiến cánh mày râu phải đau đầu khi đi bơi, đặc biệt là việc lựa chọn cho phù hợp vóc dáng cơ thể. Nói chung hãy chọn quần có chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt và phù hợp với cơ thể của bản thân, đừng quá ôm sát hay quá rộng khiến cho lúc bơi không thoải mái.

 

Xem thêm:

>> Tăng chiều cao tối đa với môn bơi lội

>> 5 lý do tiếp thêm động lực cho bạn học bơi hè này

 

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995