Có nên học bơi mùa lạnh?

Có nên học bơi mùa lạnh?

17/10/2017
Có nên học bơi mùa lạnh?

Gió lạnh của thu đã về với Hà Nội trong những ngày này. Mọi người thường khá ngại ngần trong việc học bơi vì sợ cái tiết se se lạnh này sẽ khiến chúng ta bị ốm. Nhưng thực tế việc học bơi trong mùa lạnh vẫn có thể diễn ra bình thường nhé. Hãy cùng tận hưởng cảm giác đi bơi mùa thu thôi nào!

Học bơi mùa lạnh
Học bơi mùa lạnh 

Bể bơi bốn mùa hay bể bơi nước nóng! Đó chính là câu trả lời cho hoạt động bơi khi mùa đông đến. Ngoài trời rét 9-10 độ nhưng trong làn nước ấm áp 30 độ của bể bơi thì thực sự bạn đang ở trong thiên đường ấm áp nhất Hà Nội.

>> Tham khảo: Học bơi với CT-Sport

 

Cái lạnh chắc hẳn là rào cản khá lớn cho các hoạt động ngoài trời. Nhưng bơi tại bể bơi 4 mùa thì bạn vừa có thể hít thở không khí vừa có thể vận động trong môi trường ấm áp. Có nhiều bạn lo lắng mùa đông ít vận động sẽ làm tăng cân thì bơi sẽ là giải pháp, mỗi giờ bơi có thể đốt cháy 800cal, thật tuyệt phải không. Bạn vẫn giữ được vóc dáng trong mùa đông, sức khỏe lại được cải thiện vượt bậc, phòng tránh được các bệnh về xương khớp và cơ bắp.

Học bơi mùa lạnh
Học bơi mùa lạnh 

Học bơi mùa lạnh giúp duy trì quá trình rèn luyện tiếp nối của mùa hè, nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng đường hô hấp, phòng và chống các bệnh lý liên quan đến đường thở đồng thời cũng giúp cho người học giảm béo, đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Rèn luyện được thói quen này sẽ giúp bạn vẫn luôn năng động, hoạt bát chứ không co ro trong chiếc áo ấm nữa.

Hãy liên hệ với Cô Trang: 0943427995  Thầy Công: 0942758388  Thầy Tâm: 0919501616  để được tham gia các khóa học bơi cho mọi lứa tuổi nhé!

 

Tin liên quan:

>> Độ tuổi thích hợp dạy con học bơi

>> Bơi lội tốt cho sức khỏe như thế nào?

 

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995