Bể bơi sạch ở Hà Nội

Bể bơi sạch ở Hà Nội

05/08/2021
Bể bơi sạch ở Hà Nội

 Một trong những điều lo lắng của bạn khi đi bơi chính là tìm địa chỉ các bể bơi sạch. Bởi lẽ nếu bơi ở môi trường nước ô nhiễm hoặc không đảm bảo an toàn sẽ ảnh hưởng và gây nguy hại đến sức khỏe của bạn rất nhiều. Hãy để chúng tôi đưa đến bạn địa chỉ gợi ý hàng đầu bể bơi sạch ở Hà Nội.

 

Bể bơi 4 mùa 73 Vạn Bảo đạt tiêu chuẩn 

1. Cách nhận biết bể bơi sạch đạt chuẩn chất lượng

1.1.                      Tìm hiểu về nồng độ Clo

 Clo là chất khử trùng thông thường và được sử dụng trong các bể bơi để khử khuẩn và giữ sạch sẽ, vệ sinh bể. Clo được sử dụng ở hai dạng hợp chất chủ yếu là calcium hypochlorite ở thể rắn và sodium hypochlorite ở thể lỏng. Các hợp chất này phản ứng với nước tạo thành axit hypochlorous. Axit này sẽ giết chết các vi khuẩn và các mầm bệnh bằng cách phá vỡ lớp màng lipid, diệt enzyme và các ấu trùng bên trong các tế bào vi khuẩn qua phản ứng oxy hóa.

1.2.                      Kiểm tra thực trạng nước bể bơi

Kiểm trạng thực trạng nước bể trước khi xuống nước 

 Trước khi lựa chọn một địa điểm để bơi thì bạn nên kiểm tra thật kỹ thực trạng nước trước khi xuống nước. Trong các bể bơi và đặc biệt là bể bơi ngoài trời là một trong những môi trường nước dễ bị ô nhiễm nhất. Bể bơi ngoài trời thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Vì vậy rất dễ bị nhiễm khuẩn do bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi trùng,… Để làm sạch và vệ sinh các bể bơi này, người ta sẽ sử dụng hợp chất Clo để khử trùng. Tuy nhiên có rất nhiều bể bơi lạm dụng quá nhiều chất này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bơi.

1.3.                      Cách nhận biết bể bơi có đạt chuẩn và an toàn hay không?

 

Hợp chất Clo thường được sử dụng để vệ sinh bể bơi 

-         Bạn có thể nhận biết được điều này một cách dễ dàng khi bể bơi nồng nặc mùi javel. Khi mùi này khiến bạn khó chịu thì đồng nghĩa với việc nước trong bể bơi chưa được xử lý tốt.

-          Bạn cũng có thể nhìn vào màu nước để nhận biết bể bơi có đạt chuẩn hay không. Màu nước trong tự nhiên sẽ nhìn rõ được đáy bể, màu xanh vừa phải, không có vẩn đục hoặc vật thể lạ là bể bơi an toàn và đạt tiêu chuẩn. Còn khi nước bể bơi có màu xanh bất thường thì rất có thể là bể bơi không đạt chuẩn.

-         Bạn cũng đừng nên bơi ở những bể bơi quá đông nhé. Môi trường này sẽ rất bất tiện mà lại vô cùng ô nhiễm và không sạch sẽ. Bởi lẽ số lượng người dưới bể quá tải sẽ khiến quá trình lọc nước không kịp và không thể loại bỏ hết các độc tố cũng như chất bẩn.

-         Bạn nên chọn bể bơi có hệ thống lọc nước tự động 24/24 để đảm bảo vệ sinh cho bể.

 Với các đặc điểm để nhận biết một bể bơi có đạt chuẩn chất lượng hay không như trên, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn đúng không? Bạn chỉ cần quan sát và kiểm tra cẩn thận một chút là có thể dễ dàng biết được tình trạng của bể bơi. Hãy lựa chọn những bể bơi chất lượng và đạt tiêu chuẩn để bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như gia đình, bạn bè nhé!

2. Địa chỉ bể bơi sạch ở Hà Nội

 

Bể bơi 4 mùa 73 Vạn Bảo - lựa chọn hàng đầu của bạn

 Bể bơi 73 Vạn Phúc nằm trong khuôn viên khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, là một trong những bể bơi sạch ở Hà Nội có trang thiết bị hiện đại và chất lượng nguồn nước đảm bảo nhất hiện nay. Với các ưu điểm vượt trội sau đây, bể bơi 4 mùa 73 Vạn Bảo là một trong những lựa chọn hàng đầu chúng tôi muốn gợi ý đến bạn:

-         Sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn tự động. Đây cũng là một trong số ít các bể bơi sạch ở Hà Nội tiến hành kiểm duyệt nguồn nước mỗi ngày và không sử dụng hóa chất trong quá trình lọc nước mà sử dụng phương pháp công nghệ hiện đại phân muối clorua.

-         Bể bơi thoáng mát, sạch sẽ, khung cảnh đẹp.

-         Bể bơi phục vụ quanh năm 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông.

-         Nước trong bể bơi luôn giữ ở nhiệt độ ổn định, phù hợp với trạng thái cơ thể  con người suốt 4 mùa.

 Giá vé vào cửa:

Người lớn: 110k/người/lần

Trẻ em: 85k/người/lần

 Kỹ năng bơi lội là rất cần thiết và quan trọng trong cuộc sống. Để được học bơi một cách bài bản, chuyên nghiệp hãy đăng ký ngay khóa học bơi tại https://boicaptoc.vn/. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

-         Thầy Công: 0942758388

-         Cô Trang: 0943427995

 Địa chỉ 1: Bể bơi 4 mùa - 73 Phố Vạn Bảo. ( gần ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội 

 Địa chỉ 2: 218 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

 

 

 

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995