29 Mẹo Bơi Nhanh và Dễ dàng

29 mẹo bơi nhanh và dễ dàng

15/04/2017
29 mẹo bơi nhanh và dễ dàng

Học bơi không chỉ là chuyện có thể thành thạo luôn trong ngày 1 ngày 2 mà đó là cả một quá trình không ngừng học hỏi và tập luyện. Sau đây là 29 mẹo học bơi nhanh và dễ dàng mà Bơi cấp tốc chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc:

 Hãy theo dõi và trong khi bạn xem hãy chia sẻ những lời khuyên bổ ích này với bạn bè của bạn 

1. Hít thở, thực hành hít thở hiệu quả và đảm bảo bạn có đủ oxy. Thay đổi cách thở của bạn vào mỗi dịp học bơi. Nên tập luyện thường xuyên và đều đặn cho đến khi bạn đã quen thở dưới nước

2. Hãy thử bơi với cánh tay thẳng để thay đổi. Bạn có thể làm điều đó?

3. Sau khi bạn đẩy người ra khỏi tường, mọi người nghĩ rằng nên đá chân ngay để đi nhanh hơn, tuy nhiên, đó lại không phải là suy nghĩ đúng. Sau khi đẩy người ra, bạn nên trượt nó ra một chút để tận dụng lợi thế của lực đẩy và sau đó mới bắt đầu đá chân dưới nước để tối đa hóa khoảng cách với tốc độ.

Hãy thử bơi với cánh tay thẳng để thay đổi. Bạn có thể làm điều đó?
Hãy thử bơi với cánh tay thẳng để thay đổi. Bạn có thể làm điều đó?

4.Thay vì tập trung vào việc giữ đầu của bạn không chạm nước để nâng cao chân của bạn, hãy cố gắng giữ thấp lưng của bạn phẳng với bề mặt của nước để có được những cú đá chân lên

5.Thư giãn cơ thể của bạn và sau đó từ từ mở rộng cánh tay của bạn để chuyển trọng lượng nhiều hơn vào phía trước của cơ thể và chân của bạn sẽ tăng lên bề mặt giúp bạn có thể nổi trên mặt nước dễ dàng

6. Một trong những rào cản lớn nhất mà chúng ta có khi học bơi là tính linh hoạt của cơ thể dưới nước. Hãy quên đi  những ngày làm việc căng thẳng và việc bơi vào cuối tuần là thư giãn, có thói quen kéo dài những mắt cá chân, vai, cổ và cổ, để bạn có thể tận dụng cơ thể bơi lội của mình để có đầy đủ tiềm năng.

7. Đừng đánh nhau với nước! Chậm lại và tìm đường đi của sự phản đối ít nhất. Làm thế nào để ép ngực của bạn sâu hơn trong nước để nâng chân lên.

8. Để thực hành cú đá ếch của bạn, bạn có thể bắt đầu ở phía lưng bạn . Nằm trên lưng, vòng tay dọc theo cơ thể và thực hiện cú đá ếch. Đảm bảo rằng đầu gối của bạn ở dưới bề mặt của bạn nhấn hông lên và gót chân của bạn thậm chí có thể chạm vào ngón tay của bạn

9. Học cách hít vào cả hai mặt là một điều, nhưng có thể duy trì một đường cơ thể thẳng trong khi thở là khá khó. Hãy thử nó. Thở vào một bên và sau đó ngay lập tức mỗi lần tiếp theo và xem bạn có thể duy trì bơi thẳng hay không.

10. Đừng cảm thấy như bạn phải bơi bướm đầy đủ mọi lúc. Rút ngắn khoảng cách và làm một cánh tay bơi với sự phối hợp cơ thể / tay / chân phù hợp. Điều này tốt hơn cho bạn nhiều hơn bơi bướm đầy đủ.

11. Trong khi bơi trong những vùng nước lớn, bạn cần có khả năng nhìn thấy (nâng đầu) để xem liệu bạn có bơi thẳng hay không. Khi bạn làm điều này, chân của bạn thả mà làm bạn mất tốc độ. Lần tiếp theo bạn nhìn về phía trước, tăng tốc độ đánh của bạn một chút trong thời gian bạn đang nâng cao đầu của bạn, điều này sẽ giữ chân của bạn từ chìm quá nhiều.

12. Hông là một phần không thể thiếu của bơi lội. Vì vậy, sử dụng chúng. Mỗi vòng xoay bạn làm ở gối hoặc tự do bắt đầu bằng hông. Nhận được sử dụng để nó bằng cách làm một số đá thẳng đứng trong khi xoay hông từ bên này sang bên khác sau 6 cú đá. Cuộn hông của bạn

13.Tập đi bơi nhiều hơn với cẳng tay của bạn bằng cách bơi với chỉ một vài ngón tay. Hãy thử 2 hoặc 3 ngón tay, phần còn lại đóng lại.

14. Hãy nhớ rằng trong thời gian tự do, trước / dưới / cánh tay phải được mở rộng trong khi bạn hít thở

15. Đảm bảo đầu của bạn không lung lay từ bên này sang bên kia khi bạn bơi tự do hoặc gối. Nó sẽ làm tăng hiệu quả của bạn.

16. Bạn có biết rằng thổi bong bóng khi bạn bơi giúp cơ thể bạn thư giãn và thoát khỏi lượng CO2 thừa?

Thổi bong bóng khi bơi giúp cơ thể bạn thư giãn và thoát khỏi lượng CO2 thừa?
Thổi bong bóng khi bơi giúp cơ thể bạn thư giãn và thoát khỏi lượng CO2 thừa

 

17. Bơi tự do dưới nước với tất cả các yếu tố, phục hồi khuỷu tay cao, quay vòng hông, cú đá hẹp và sau đó bật lên và chạy nhanh

18. Hãy chắc chắn để nhấn hông của bạn lên bề mặt trong khi ếch, không để cho bạn mông làm chìm. Thu hút phần giữa của bạn, cốt lõi của bạn.

19.Luôn luôn ép ngực và đầu xuống nước để giữ hông của bạn lên và cơ thể của bạn ở vị trí nằm ngang.

20. Trong thời gian thở tự do, hãy cố gắng xoay toàn bộ cơ thể của bạn cùng với đầu của bạn - tương tự như nếu bạn là một con lăn gỗ tròn

21. Khả năng bơi chậm là chìa khóa để làm chủ sự cân bằng bơi lội và sự kiểm soát phải là ưu tiên hàng đầu của bạn, do đó, chậm lại 

Thư giãn cơ thể dưới nước
Thư giãn cơ thể dưới nước

 

22. Để bơi nhanh nhất, hạn chế sử dụng quá nhiều năng lượng. Thay vào đó, hãy cảm nhận nước và giảm sức đề kháng của bạn.

23. Cố gắng tránh đẩy tường bằng đôi tay của bạn trong những lượt mở của bạn. Chỉ cần chạm và phần còn lại được thực hiện bởi cơ thể của bạn.

24. Trong những lần lật vòng, đừng giật chân trên tường. Giữ đường đi đẹp và giấu và để cho đà tiến chuyển bạn.

25. Khi đẩy tường, hãy chắc chắn để chìm xuống độ sâu mà bạn muốn đẩy ra, vì vậy bạn không đẩy ngay trên bề mặt.

26. Để cải thiện cú đá ếch, hãy thử đá vào lưng bạn trong khi giữ đầu gối dưới bề mặt và hông ở bề mặt.

27. Đừng chống nước và không cố gắng vượt qua mặt nước. Hãy để cơ thể bạn chìm vào nước, giữ cho vai của bạn trở lại và nghĩ về điều gì làm bạn đi tiếp.

28. Đừng ngại đặt đầu xuống dưới nước trong khi tự do. Giữ đôi mắt của bạn ở dưới cùng của hồ bơi và để cho nước chảy qua phía sau của đầu của bạn.

 29.  Khi hít thở trong thời gian tự do hãy chắc chắn rằng cánh tay trước / cánh tay của bạn không bị rớt xuống, do đó bạn mất hỗ trợ. Giữ nó mở rộng ở phía trước trong khi bạn hít thở.

Trên đây là một số mẹo học bơi đơn giản và dễ dàng nhất giúp bạn học bơi nhanh, thuần thục và đẹp. Hơn hết, bơi cấp tốc chúng tôi luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho học viên của mình.

Để tham khảo thông tin học bơi nhiều hơn. Vui lòng tiếp tục theo dõi website để tìm hiểu nhiều hơn về học bơi và các trạng thái khi bơi. Chúc các bạn học bơi thành công!

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995