Nên học bơi lúc nào?

Nên học bơi lúc nào?

07/05/2018
Nên học bơi lúc nào?

Trẻ em từ trong bụng mẹ đã biết bơi nhưng khi chào đời, rời xa với môi trường nước trẻ sẽ bị mai một dần kỹ năng bơi lội. Vì thế mà cho trẻ học bơi từ lúc nhỏ sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Rất nhiều bố mẹ phương Tây cho con tập bơi khi mới 1 tuần tuổi. Nhiều người cho rằng như thế là nguy hiểm nhưng nếu có phương pháp đúng đắn thì điều đó rất tốt cho trẻ đấy!

 

Phát triển kỹ năng bơi lội cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ
Phát triển kỹ năng bơi lội cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ

 

Hãy tập bơi cho con càng sớm càng tốt

 

Trẻ có năng khiếu bơi lội từ khi còn trong bụng mẹ

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, tạo hóa đã ban tặng cho trẻ khả năng bơi lội từ khi còn trong bụng mẹ. Khi chào đời, người lớn chỉ làm nhiệm vụ kích hoạt và phát triển 2 khả năng tiềm ẩn của trẻ là nín thở và quẫy đạp dưới nước của trẻ. Tuy nhiên, ở nước ta hiện nay kiến thức về dạy trẻ sơ sinh học bơi hầu như còn rất kém. Vì vậy, chúng ta đã để lỡ mất giai đoạn “vàng” cho trẻ học bơi.

 

Phát triển khả năng bơi lội tiềm ẩn ở trẻ
Phát triển khả năng bơi lội tiềm ẩn ở trẻ

 

Dạy trẻ mẫu giáo học bơi khó nhất

 

Ở lứa tuổi này, trí óc và thể chất của trẻ đã phát triển rất mạnh nhưng thực ra để dạy bơi rất khó. Bởi trẻ mẫu giáo thường hay sợ nước hoặc quá hiếu động nên thường vùng vẫy loạn xạ nên khó học bơi như trẻ sơ sinh. Kiểu bơi mà trẻ mẫu giáo nên học là bơi tự cứu, tự thả nổi người…

 

Đến đây, chắc chắn các bậc phụ huynh đã biết nên cho con yêu đi tập bơi từ lúc nào rồi phải không nào. Ngay từ khi lứa tuổi sơ sinh, nếu không dám cho con xuống hồ học bơi thì phụ huynh hãy thực hành trong bồn tắm nhỏ dành cho bé bằng cách: Khi tắm cho bé, bố mẹ hãy nhỏ nước từ từ lên đầu, lên mặt, tiếp đó tiến tới tắm sen, tắm trong bồn, chậu… để đầu bé được tiếp xúc với nước. Làm vậy, trẻ sẽ quen không sợ bị nước rớt vào mặt, mắt để làm nền tảng cho trẻ tiến đến các kiểu bơi chuyên nghiệp.

 

Học bơi ngay hôm nay để có một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt. Nó sẽ giúp cho cơ thể trẻ lớn lên nhanh chóng và phát triển toàn diện hơn

 

Xem thêm:

>> Học kỹ thuật đứng nước và lướt nước siêu dễ

>> Học bơi ngay khi mùa hè đang đến

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995