Học bơi ngay khi mùa hè đang đến

Học bơi ngay khi mùa hè đang đến

02/05/2018
Học bơi ngay khi mùa hè đang đến

Những ngày này những đợt nắng nóng đầu tiên đã xuất hiện rồi, bạn đã biết bơi hay chưa? Đi bơi những ngày hè là điều thích thú và còn tốt cho sức khỏe. Nếu như bạn chưa biết bơi thì bao nhiêu kế hoạch đi biển có thể sẽ bị hoãn lại đấy. Bơi lội không chỉ tốt cho sức khỏe mà đem đến cho chúng ta sự thư giãn cơ thể cực kỳ tốt.

 

boi-cap-toc

 

Học bơi ở đâu Hà Nội?

 

Các khóa học liên tục do huấn luyện viên chuyên nghiệp giảng dạy Thầy Công - Cô Trang được mở thường xuyên tại hai bể bơi: bể bơi Vạn Bảo (73 Vạn Bảo) và bể bơi La Thành (218 Đội Cấn). Với kinh nghiệm của những người từng chinh chiến các cuộc thi lớn về bơi lội, thầy cô luôn nhiệt tình, hỗ trợ cho học viên những kỹ thuật bơi an toàn chính xác nhất. Tất cả học viên sau khóa học đều biết bơi và tự tin khi xuống nước. Vì lý do nào đấy mà bạn có thể yếu hơn, chưa nắm bắt được kỹ thuật bơi hay chưa thể bơi được sau khóa học thì hãy yên tâm rằng Thầy cô sẽ chỉ dẫn cho bạn đến khi biết bơi nhé!

 

Chuẩn bị gì trước khi học bơi

 

boi-cap-toc

 

Điều cần thiết để cho việc học bơi diễn ra thuận lợi là bạn hãy sắm cho mình một bồ đồ bơi, kính bơi phù hợp và chất lượng. Đừng chọn bừa một bộ để khi mặc vào nó có thể quá rộng hay quá chật khiến bạn không thể thoải mái khi học bơi cũng như hiệu quả không cao. Thứ hai bạn cần chuẩn bị tinh thần học thật tốt. Đừng vội nản khi mới học mà bạn chưa thể thành thục động tác này động tác kia hay không nhanh được như người khác. Mọi sự cố gắng đều sẽ có kết quả khi bạn duy trì được quyết tâm và động lực. Hãy nghĩ về những lợi ích bơi lội mang lại, những phút giây thỏa thích dưới nước, những chuyến đi du lịch biển tuyệt vời…Cuối cùng bạn cần xây dựng cho mình một thời gian biểu hợp lý, dành thời gian cho việc học bơi đều đặn. Hãy cố gắng sắp xếp lại công việc, lịch học… để có thể dành thời gian học bơi tốt nhất.

 

Dù bất cứ lứa tuổi nào, học bơi cũng không bao giờ muộn. Hãy đăng ký học bơi và vượt qua nỗi sợ của bản thân, sự lười nhác của bản thân để thay đổi bản thân mình ngay hôm nay. Chắc chắn rằng bơi lội là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

 

Xem thêm:

>> Đồ tập bơi cho nam hè này nhất định phải có

>> Tăng chiều cao siêu hiệu quả với bơi lội

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995