Các môn thể thao tuyệt vời dành cho ngày hè năng động

Các môn thể thao tuyệt vời dành cho ngày hè năng động

11/07/2018
Các môn thể thao tuyệt vời dành cho ngày hè năng động

Mùa hè luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để đưa ra những dự định và hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng cực độ cũng khiến bạn hạn chế cảm xúc cũng như động lực để luyện thật thể dục thể thao. Bạn lo lắng về điều đó? Đừng lo chúng tôi sẽ tổng hợp những môn thể thao được ưa chuộng nhất cho mùa hè năng động đảm bảo tạo cảm giác vui chơi, rèn luyện thật bổ ích và phù hợp nhất cho mùa hè của bạn dưới đây.

http://boicaptoc.vn/


1. Bơi lội là môn thể thao tuyệt vời cho ngày hè


Có lẽ đây chính là môn thể thao vô cùng tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức như thế này. Với cái thời tiết nóng cực độ thì việc ngâm mình dưới nước sẽ thật thoải mái và sảng khoái vô cùng. Không những thế, hoạt động bơi lội còn giúp bạn tiêu thụ 459 calo mỗi 30 phút hoạt động, tốt cho hệ thống tim mạch, kích thích toàn bộ cơ thể và tốt cho các cơ khi bơi. Ngoài ra, hoạt động bơi lội còn giúp trị bệnh béo phì và có lợi cho hô hấp.

Bơi lội là môn thể thao tuyệt vời cho ngày hè
Bơi lội là môn thể thao tuyệt vời cho ngày hè


Sau những giờ làm việc căng thẳng cùng những áp lực trong cuộc sống thì việc tìm đến những môn thể thao bơi lội chính là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Theo khảo sát, có hơn 75% người đã chia sẻ rằng những áp lực và căng thẳng mà họ cảm thấy trước khi họ bắt đầu bơi đã giảm đi rất nhiều, và trong thực tế, một số người trong số họ đã không cảm thấy áp lực mà cuộc sống mang lại cho họ cho dù là từ công việc hay gia đình,… khi để cơ thể chìm đắm trong nước. Chính vì vậy, đây sẽ là môn thể thao tốt nhất khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và tự tin hơn trong cuộc sống và dưới cái nắng nóng của những ngày hè oi ả này. Tận hưởng một không gian dưới nước, đắm chìm hết những lo âu, suy nghĩ hẳn là điều mà ai cũng mong muốn.


2. Chạy bộ


Rất nhiều người nghĩ rằng nắng nóng như vậy thì việc chạy bộ và tiết ra nhiều mồ hôi chắc chắn sẽ tạo cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, đây laaij là môn thể thao được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đây là bộ môn vô cùng đơn giản, dễ thực hiện bạn chỉ cần kiểm tra tình trạng sức khỏe, nhịp tim và chắc rằng bạn luôn có một đôi giày thể thao thật chắc chắn à tiện lợi nhất. Ngoài ra, đây còn là bộ môn phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi giúp cho cơ bắp săn chắc và giúp hệ thống tim mạch tốt hơn. Không những thế, nó còn khiến cho đầu óc trở nên minh mẫn, tăng sức đề kháng vằ giảm bệnh tật…


3. Zumba

Tập Rumba cho ngày hè thoải mái
Tập Rumba cho ngày hè thoải mái


Zumba có lẽ là bộ môn khá quen thuộc đối với những người thích giảm cân, một phương pháp tốt nhất kích thích sự siêng năng của bạn trong những ngày hè oi ả, khó chịu như thế này. Sự vui vẻ chính là ưu điểm tuyệt nhất mà dòng bộ môn này mnag lại, ngoài ra đây còn là môn thể thao tích hợp những chuyển động tự do, kích thích sự chuyển động cơ thể linh hoạt dưới nền nhạc đôi khi là điệp khúc hay đơn giản chỉ là một âm thanh nào đó nhanh, chậm bất chợt.


4. Leo núi trong nhà


Đây là loại hình giải trí được giới trẻ yêu thích nhất những năm gần đây, hơn nữa kích thích khám phá cảm giác mạnh của nhiều người. Vào những mùa hè thì đây là bộ môn được xem là một bài tập rèn luyện cơ thể, sức khỏe, sức bền bỉ, dẻo dai và khả năng phản xạ của cơ thể trước mọi vật cản hay trở ngại. Ngoài ra, leo núi còn giúp nhiều người giảm cân vì chúng tác động đến nhiều toàn bộ cơ thể, vận động cùng lúc nhiều nhóm cơ bắp, đốt cháy từ 300 đến 500 calo trong 30 phút leo. Đồng thời, đây còn là bộ môn khiến cho bạn có thể phản xạ một cách nhanh nhạy trước những nguy hiểm cũng như phát triển dự nhanh nhẹn.


5. Kickfit

Tập Kichfit giúp ngày hè năng động hơn
Tập Kichfit giúp ngày hè năng động hơn


Một bộ môn nữa đảm bảo cho sức khỏe tốt cho những ngày hè mà nhiều bạn ưa thích hơn cả  đó chính là luyện tập kickfit, nó đảm bảo cho một cơ thể linh hoạt, tạo khối bắp rắn chắc đến việc hình thành vòng eo lý tưởng, đảm bảo một thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh. Không  những thế, đây còn là bộ môn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy lên đến 900 calo mỗi giờ.
Trên đây là tổng hợp những bộ môn thể thao thật cuốn hút và thoải mái nhất cho những mùa hè nắng gắt. Hãy lựa chọn những bộ môn thật bổ ích và tận hưởng một mùa hè đầy thú vị đảm bảo một thân hình khỏe khắn, rằng chắc và lý tưởng nhất!

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết

Thong ke

Các khóa học bơi

Lớp học bơi nâng cao

Club bơi nâng cao GST - Địa chỉ đào tạo bơi nâng cao số 1 ...

Lớp học bơi trẻ em - học bơi cơ bản

Trang bị cho trẻ kĩ năng bơi ngay hôm nay để phòng ngừa ...

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người lớn

Lớp học bơi cấp tốc dành cho người đi làm, người có ít thời ...

Lớp học bơi theo nhóm, công ty

Học bơi nhóm, bơi công ty, bơi tập thể linh hoạt thời gian, ...

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Chuơng trình nhận ưu đãi đã kết thúc

HOTLINE : 0943.427.995